Việc làm RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Cập nhật 19/12/2024 17:04
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Trưởng phòng Telesales
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM 4.7★
14 đánh giá 89 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):

  • Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
  • Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
  • Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
  • Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
  • Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
  • Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Ứng dụng AI vào công việc.
  • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
  • Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.

4. Phẩm chất đạo đức

  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Có sức khỏe tốt.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
  • Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
  • CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
444 Đường Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Resorts International Vietnam (RIVN) là pháp nhân độc lập đc uỷ quyền tại Mỹ,tập đoàn nghỉ dưỡng cao cấp uy tín hàng đầu với Thâm niên lâu nhất trong mảng du lịch nghỉ dưỡng lọt top 10 thương hiệu uy tín nhất thị trường năm 2022 tại với hơn 1 triệu điểm đến, khách sạn trong nước và Quốc tế trên toàn thế giới, chúng tôi mang đến những giải pháp nghỉ dưỡng thông minh giúp các gia đình gắn kết và trân trọng hơn các giá trị của cuộc sống. Resorts International Vietnam người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Chúng tôi không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch hữu ích mà hơn hết sẽ lưu giữ từng khoảnh khắc của bạn và gia đình.

Tại Resorts International giá trị cốt lõi tầm nhìn, định hình văn hoá, sứ mệnh công ty, là tinh hoa bản sắc của doanh nghiệp là những điều tốt đẹp nhất luôn hướng đến khách hàng, để khách hàng có thể hưởng thụ một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp và trọn vẹn hơn.


Review RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

4.7
14 review

13/07/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau. RIVN còn tạo điều kiện giúp nhân viên phát triển sự nghiệp một cách bền vững (RW)

16/06/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Ngoài những lúc áp lực chạy KPI ra, công ty hay tổ chức đi ăn nhậu giao lưu

25/06/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc khá tốt, học được những bài học quý giá về sự quan tâm và phục vụ khách hàng. (RW)

Những nghề phổ biến tại RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Bạn làm việc tại RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM

Click để đánh giá