RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn
Ngân hàng
Giáo dục

Việc làm RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Cập nhật 06/12/2025 00:55
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
124092 - Customer Service Staff - Logistics
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
1.8k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Position: Customer Service Staff - Logistics
Job Code: 124092
- Working location: Tu Liem Ward, Hanoi
- Monthly Salary: 16,000,000~20,000,000VND
Responsibility

<Job overview>
The Customer Service Staff is mainly responsible for oversea inquires, maintain current business and support sales for news business, and others assigned tasks.

<Job Responsibilities>
1. Overseas Inquiries:
- Handle daily communication with overseas agents/partners regarding rates, bookings, and shipment updates.
- Provide accurate and timely feedback to internal teams and customers.

2. Maintain current business:
- Maintain strong relationships with existing customers, ensuring high customer satisfaction and service quality.
- Address customer inquiries, quotation, proposal for service, complaints, and service recovery in a professional manner.
- Monitor shipment status and proactively inform customers of any issues or delays.

3. Sales Support & Business Development:
- Assist sales team with preparing quotations, proposals, and presentations for new business for existing clients and new clients.
- Support follow-up on leads and coordinate with operations for smooth onboarding of new accounts.
- Gather customer feedback to identify potential opportunities for cross-selling and upselling.

4. Documentation & Coordination:
- Coordinate with operations and other departments to ensure smooth handling of shipments.
- Prepare and maintain customer records, reports, and service-related documentation.
- Ensure compliance with company policies and relevant regulations (credit approval, service contract, payment follow up, etc.)

5. Others:
- Stay updated on relevant laws, regulations, and industry practices.
- Prepare weekly and monthly reports as required.
- Other jobs as per BOD’s requirements.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements

<Necessary Skill / Experience>
・ Education: Bachelor’s degree in Business, Logistics, Supply Chain, or related field.
・ Age: 25 - 35
・ Gender: Any
・ Language: English business level (Excellent written and verbal communication skills)
・ Experience: 
- Have 2–3 years of experience in freight forwarding (Air, Sea, Cross-border)/ logistics customer service. 
- Advanced MS Office skills, especially Excel.

<Preferable Skill / Experience>
・Warehouse experience is an advantage.
・Japanese skills

<Preferable personality>
・Strong problem-solving, multitasking, can work independently and in groups, can perform under high pressure and organizational skills.
・Customer-oriented mindset with a proactive and professional attitude.
・High responsibility, flexibility, hard-working, willing to learn more, and self-motivated.
・Good negotiation and communication skills


NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.


Những nghề phổ biến tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Bạn làm việc tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo