Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco 3.7 ★

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Cập nhật 19/10/2024 16:12
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Giám Đốc Bán Hàng Miền Đông - Kênh GT
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 25 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục Tiêu Công Việc:

1. Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu KPI về Bán hàng và Phân phối (Sản lượng, Doanh số, Bao phủ, Dịch vụ khách hàng theo ngành hàng, SKU, sản phẩm) trong khu vực được phân công thông qua việc quản lý thúc đẩy các hoạt động của lực lượng bán hàng.
2. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng trong khu vực quản lý nhằm gia tăng công việc kinh doanh, phát hiện và khai thác hiệu quả các cơ hội bán hàng, củng cố phát triển mạng lưới Nhà Phân phối, khách hàng sỉ, lẻ để đạt được các chỉ tiêu KPI Bán hàng và Phân phối.
3. Nắm vững kiến thức sản phẩm Công ty, địa bàn khu vực, tình hình thị trường, xu hướng, cơ hội và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

Các Nhiệm Vụ và Trách Nhiệm Chính:
1. Lập kế hoạch thực thi bán hàng trên thị trường theo khu vực, theo kênh, theo tỉnh, theo GSBH, theo NPP, Đại lý và đảm bảo việc tuân thủ đúng theo quy định, chính sách Công ty.
2. Quản lý các hoạt động bán hàng trên thị trường trong khu vực đươc phân bổ để đạt được các chỉ tiêu KPI (Doanh số NPP mua vào - Sales in và Doanh số NPP bán ra thị trường - Sales out).
3. Tương tác chặt chẽ với Giám đốc bán hàng vùng để thống nhất đưa ra chiến lược phân phối và kế hoạch bao phủ nhằm tối đa hóa tiềm năng bán hàng trong khu vực.
4. Quản lý triển khai thực hiện công việc cho GSBH và NVBH, hướng dẫn và kiểm soát ĐNBH nghiêm túc thực hiện kế hoạch lộ trình, tuyến bán hàng, kế hoạch bao phủ và lịch trình viếng thăm để bảo đảm ĐNBH thực thi vượt trội công việc bán hàng, phân phối và hình ảnh thương hiệu, sản phẩm nối trội tại các điểm bán.
5. Có khả năng thiết kế và thực hiện các chương trình huấn luyện cần thiết cho ĐNBH để nâng cao năng suất LLBH, hơn nữa có thể đưa ra được những chương trình phù hợp để phát triển các thành viên tiềm năng trong ĐNBH lên cấp cao hơn trong tổ chức.
6. Dựa trên những mẫu báo cáo của Phòng Tiếp Thị Thương Mại để tổng hợp các thông tin chính xác, kịp thời về việc phân phối theo nhãn hiệu, theo SKU, tồn kho, tỷ lệ đơn hàng thành công để bảo đảm việc thực thi của ĐNBH cũng như thông tin thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng mua hàng của người tiêu dùng… nhằm giúp đội ngũ lãnh đạo ra các quyết định đúng đắn.
7. Phân tích dữ liệu bán hàng để tư vấn, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến trong Công ty.
8. Cập nhật thông tin, dự đoán những rủi ro tiềm ẩn từ các đối thủ cạnh tranh và ngăn ngừa những ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả Công ty và có những phản ứng phù hợp và kịp thời.
9. Chịu trách nhiệm tuyển dụng và chọn lựa ĐNBH có chất lượng, đào tạo, huấn luyện bán hàng, kiểm soát, động viên và đánh giá thành tích LLBH theo định kỳ tháng / quý để chắc chắn năng suất của ĐNBH luôn luôn được cải thiện.
10. Tổng hợp và nộp tất cả các báo cáo chính xác và kịp thời cho Công ty.
11. Phối hợp với các Phòng / Ban chức năng khác để xây dựng và phát triển kinh doanh.
12. Thực hiện các công việc được phân công có liên quan khác từ Giám đốc bán hàng vùng.

Yêu Cầu Công Việc

Các Yêu Cầu Về Bằng Cấp Giáo Dục:
1. Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh / Bán Hàng và Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan.
2. Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm, nước giải khát) và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý bán hàng khu vực.
3. Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.

Các Kỹ Năng Chuyên Môn / Kỹ Năng Lãnh Đạo:
• Tư duy / tầm nhìn chiến lược, lập kế hoạch / thiết lập mục tiêu, ra quyết định, theo dõi và cập nhật những thay đổi kinh doanh kênh truyền thống.
• Kiến thức nền tảng bán hàng, lộ trình bán lẻ, kinh nghiệm triển khai DMS, kiến thức tiếp thị thương mại.

Các Kỹ Năng Mềm:
• Kỹ năng quản lý tập thể tốt, kỹ năng thương lượng tốt, kỹ năng đào tạo / huấn luyện tốt, kỹ năng động viên tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Sabeco - Tổng Công Ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn
Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
187 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5

Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.

Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2008

Mission

  • Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...

Review Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

3.7
7 review

Những nghề phổ biến tại Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Bạn làm việc tại Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Công Ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn Nam Trung Bộ - Sabeco

Click để đánh giá