Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu, sản phẩm và truyền thông theo ngắn, trung và dài hạn.
- Xây dựng chiến lược cải tiến, phát triển sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, chính sách giá.
- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh, nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện các sự kiện truyền thông của Công ty.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để xây dựng định vị thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên Nam giới.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã từng làm việc tại các Công ty hàng tiêu dùng, thực phẩm, dược phẩm.
- Hiểu biết sâu rộng về Marketing ngành hàng tiêu dùng.
- Hiểu biết về văn hoá và tâm lý, hành vi người tiêu dùng Việt Nam
- Khả năng nhạy cảm, sáng tạo và thẩm mỹ cao
- Khả năng cảm thụ và thấu hiểu người tiêu dùng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...