Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý ngân sách
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
- Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
- Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
- Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
- Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
- Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
- Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
- Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
- Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
- Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
- Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
- Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
- Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
- Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
- Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Tư duy tích cực, lạc quan
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
- Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được huấn luyện đào tạo
- Độ tuổi: 24 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hổ trợ nhiệt tình
- Phúc lợi:
- Teambuilding, khám sức khỏe hàng năm
- Bảo hiểm theo luật định
- Thưởng tháng 13, Lễ tết, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...