Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, kế hoạch xây dựng tổ chức chương trình cho các hoạt động nội bộ công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các kênh truyền thông nội bộ bao gồm: fanpage, trang tin nội bộ, group nội bộ… để đăng tải thông tin, quảng cáo, duy trì, cập nhật nội dung và ý kiến phản hồi của nhân sự công ty, quảng bá hình ảnh công ty ra bên ngoài.
- Phối hợp các phòng ban làm truyền thông, các chiến dịch marketing tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng…
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
- Lưu trữ và sử dụng tư liệu của sự kiện để triển khai các hoạt động truyền thông; thực hiện các báo cáo định kỳ về các chương trình truyền thông nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của TP HCNS.
Yêu Cầu Công Việc
-
Nữ, 22-32 tuổi, có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên trong vị trí truyền thông nội bộ, hoặc các vị trí tương đương có thể đảm nhiệm công việc.
-
Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, marketing, nhân sự… hoặc các ngành khác nhưng có tố chất, kỹ năng đáp ứng công việc
-
Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông, mạng xã hội, kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
-
Kỹ năng tổ chức sự kiện, thuyết trình, làm MC trong một số hoạt động, sự kiện của công ty.
-
Khả năng sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video cơ bản.
-
Khả năng sắp xếp công việc có hệ thống, khoa học, lập kế hoạch – báo cáo.
-
Kỹ năng giao tiếp, truyền cảm hứng và kết nối với nhân viên với năng lượng tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 22 - 32
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 5: 08h- 18h, thứ 6: 08h - 17h
- Đồng nghiệp:
Được tham gia các chương trình Team building, du lịch...môi trường thân thiện, năng động
- Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, bảo hiểm ...đầy đủ
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...