Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Giám Sát Cửa Hàng
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 165 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý công việc và hoàn thành tốt mục tiêu doanh thu Store được giao theo chỉ đạo của Quản lý khu vực và Phòng Kinh doanh. Đảm bảo tốt việc vận hành kinh doanh theo tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu - dịch vụ điểm chạm chuyên nghiệp, nắm bắt tốt hàng hóa, đặc biệt các sản phẩm bán nhanh - chậm - mang lại lợi ích và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, thực hiện trưng bày sản phẩm, tuyển dụng - đào tạo nhân sự trong cửa hàng, tuân thủ thực hiện phương thức chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách bán hàng bán hàng, đưa ra các đề xuất cải tiến hoạt động nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch doanh thu.
Quản lý và chịu trách nhiệm với toàn bộ hàng hóa, tài sản có tại showroom. Báo cáo kịp thời về tình trạng cơ sở vật chất không đảm bảo cho công việc vận hành.
Lập kế hoạch thực hiện công việc theo tuần/tháng. Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên tại store.
Thúc đẩy Store và các nhân viên bán hàng hoàn thành các chỉ số KPIs từ phòng Kinh doanh bàn giao.
Thực hiện việc truyền đạt thông tin hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách, quyết định, thông báo - chỉ đạo công việc từ Quản lý khu vực. Chịu trách nhiệm cập nhật với các hệ thống thông tin và thủ tục hiện hành, tuân thủ các nội quy - quy định của Công ty.
Thực hiện các chương trình khuyến mại, hoạt động thu thập thông tin và phác họa chân dung khách hàng. Hỗ trợ - phối hợp cùng các Phòng/bộ phận thực hiện các event sự kiện, v.v.
Tham gia vào các cuộc họp của Phòng/Bộ phận liên quan theo vị trí công việc.
Thực hiện các báo cáo công việc cho Quản lý khu vực, Quản lý vùng, Phòng Kinh doanh Offline và các Phòng ban liên quan.Yêu cầu từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Leader hoặc Quản lý trong lĩnh vực các ngành dịch vụ: thời trang, nhà hàng, khách sạn,..
Am hiểu về thời trang nói riêng và ngành dịch vụ nói chung;
Kiến thức tốt về chuỗi bán lẻ ngành tiêu dùng (điểm cộng ngành thời trang nữ);
Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, giám sát thực hiện kế hoạch;
Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, đàm phán xử lý tình huống tốt và khéo léo;
Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm, kỹ năng tin học VP khá.- Benefits:
Thu nhập tháng up to 20tr = Lương CB + % Hoa hồng
Thưởng cuối năm = Thưởng thâm niên + thưởng dự án + Thưởng hoàn thành mục tiêu
Nghỉ 1 ngày/tuần
Phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
- Training:
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar , hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá