Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng VIP
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Đón tiếp, tư vấn cho khách hàng V.I.P về Thẻ du lịch thông minh tại các chương trình, sự kiện được tổ chức tại công ty (Khách hàng được công ty mời lên).
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành việc sở hữu sản phẩm dịch vụ của công ty.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi kí hợp đồng.
Thiết kế chương trình du lịch/nghĩ dưỡng hợp lý cả về lịch trình và giá cả cho Khách Hàng.
Data khách hàng được hỗ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
Khai thác khách hàng hiện hữu.
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.Có lợi thế kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/tư vấn.
Am hiểu xu hướng du lịch.
Hoạt ngôn.
Kỹ năng bán hàng, tiếp cận theo định hướng khách hàng.
Am hiểu thị trường du lịch trong nước, quốc tế.
Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý khủng hoảng.Lương cứng + hoa hồng + thưởng (tổng thu nhập từ 15tr hoặc hơn không giới hạn tùy theo năng lực)
Khách hàng có sẵn do Công ty cung cấp.
Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Được đào tạo trong 1 tuần có hưởng lương, và học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ với với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá