Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Triển khai các hoạt động MKT tại cơ sở chi nhánh từ kế hoạch thương hiệu tổng.
- Đảm bảo nhận diện Offline tại cơ sở theo chuẩn Thương hiệu.
- Hoạt động MKT tại điểm bán, tối ưu traffic Khách hàng tại cơ sở.
- Tìm kiếm đối tác bên ngoài tại cơ sở (Co-brand, Affiliate).
- Xây dựng, chăm sóc hệ thống cộng tác viên.
- Làm việc tại hệ thống chi nhánh tỉnh: Số 14 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có từ 1 vị trí Marketing
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có nền tảng thể lực tốt vì đặc thù công việc cần di chuyển nhiều và sẵn sàng làm thêm giờ
- Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp, dịch vụ y tế sức khỏe là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10 - 15 triệu (Lương CB + Lương Hiệu quả), thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Phụ cấp cơm trưa 35k/ngày làm việc.
- Học tập rèn luyện tại môi trường chuyên sâu Marketing Online, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao
- Được hưởng chế độ của công ty: Du lịch định kỳ, thưởng tết, 12 ngày nghỉ phép
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng, ngày lễ Tết...( 8/3,2/9,20/10,30/4,1/5...)
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty, Hỗ trợ laptop hàng tháng
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.