Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Tư Vấn Đặt Lịch Hẹn TELESALE - Mảng Thẩm Mỹ (Thu nhập upto 30 triệu/tháng)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Data khách hàng: Công ty cung cấp data khách hàng từ bộ phận marketing, nhân viênTelesale
  • không cần phải tự tìm kiếm khách hàng
  • Công việc: Liên lạc với khách hàng thông qua data có sẵn để tư vấn các gói dịch vụ làm đẹp
  • Đặt lịch hẹn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để khuyến khích khách hàng quay lại
  • - Thời gian làm việc
  • + Ca sáng: 7h30 – 16h00
  • + Ca chiều: 12h30 – 21h00
  • - Thời gian nghỉ 1 tiếng/ca, 1 ca làm 8 tiếng, có hỗ trợ xoay ca
  • - Được off 4 ngày/tháng (sắp xếp lịch với leader)

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: >22 tuổi Kinh nghiệm:
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, bảo hiểm, tài chính, bất động sản là một lợi thế
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
  • Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Thành thạo tin học văn phòng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 34 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá