Mô tả công việc
-
Tìm kiếm data các công ty du lịch nước ngoài bằng các kênh tìm kiếm online hoặc thông qua các mối quan hệ cá nhân (Thị trường khách nói Tiếng Anh: Mông Cổ, Ấn Độ, Sing, Mã Lai,.., hoặc thị trường khách nói Tiếng Trung: Đài Loan, Trung Quốc,.. )
-
Tham gia các hoạt động giao lưu xúc tiến du lịch, hội chợ du lịch để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
-
Gọi điện thoại, gửi email để trao đổi, kết nối, chào hàng và hẹn gặp với các công ty trong data khai thác được.
-
Phối hợp với các bộ phận khác (Điều hành, Marketing) để xây dựng chương trình tour phù hợp đặc điểm thị trường các nước
-
Làm hợp đồng, ký kết hợp đồng với các khách hàng và chương trình tour đã đàm phán thành công.
-
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành các chương trình tour để xây dựng mối quan hệ và giữ chân đối tác lâu dài.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ BGĐ
-
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Văn hoá, Ngôn ngữ,... hoặc các chuyên ngành phù hợp
-
Khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung tốt 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
-
Am hiểu các tuyến điểm du lịch trong nước
-
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
-
Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
-
Có thể đi công tác nước ngoài là lợi thế.
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Mức Lương cứng từ 8 - 20 Triệu (Theo Level) + hoa hồng
-
Ngoài ra còn có các chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng/ quý/ năm, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Cơ hội tiếp xúc, làm việc với các đối tác du lịch nước ngoài lớn
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đi du lịch, Team building,...
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao