Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao