Mô tả công việc
- Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
- Hỗ trợ hậu cần, điều phối các sự kiện, hội thảo tri ân khách hàng do công ty tổ chức.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập Part Time: 25k/giờ + hoa hồng.
- Được hỗ trợ trong việc đóng mộc hoàn thành hồ sơ thực tập.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Được học hỏi các kỹ năng giao tiếp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Sau quá trình thực tập, sinh viên muốn tiếp tục với ngành bảo hiểm sẽ được hỗ trợ đào tạo miễn phí cấp Code Bảo hiểm tại Bộ tài chính.
- Đặc biệt sau khóa thực tập sẽ nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý thực tế để bắt đầu vào công việc.
Các ca làm việc
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đội ngũ sale có không ít người thiếu trách nhiệm
Đào tạo cho nhân viên mới, không phải áp kpi từ đầu nên dễ thở nhưng lương thấp
Khối công nghệ siêu vui, thực tập 5 tháng được lên chính thức vui lắm