Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
NHÂN VIÊN TELEMARKETING ( MẢNG RESORT/12-15 TRIỆU/THÁNG)
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 18 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

- Liên hệ với khách hàng theo danh sách có sẵn (cho phép dùng thêm data ngoài, nếu có).

- Mời & đặt lịch hẹn cho khách lên tham gia sự kiện du lịch do công ty tổ chức.

- Công việc không chốt đơn, không tư vấn bán hàng.

Thời gian: Làm việc giờ hành chính 7 tiếng/ ngày từ 9h00 - 17h30, thứ 2 - thứ 7.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm (có đào tạo), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên ...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói không ngọng.

- Có định hướng rõ ràng với công việc

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập lên tới 18 triệu/tháng

- Lương cứng cố định, không phụ thuộc KPI: 6 - 7 triệu + phụ cấp ăn trưa 625k + phụ cấp gửi xe .

- Hoa hồng hấp dẫn với mức hoa hồng cao, Thu nhập trung bình từ 10 - 18 triệu

- Thưởng nóng, thưởng thành tích hàng tháng, thưởng thâm niên khi làm việc đủ từ 6 tháng, mức thưởng 5 - 12 triệu

2. Chế độ phúc lợi khác:

- Đảm bảo lương cứng 100%, được tính lương từ ngày nhận việc đầu tiên (bao gồm cả đào tạo)

- 12 ngày được phép năm và 7 ngày được phép phân bổ nguyên lương.

- Đầy đủ chế độ theo LLĐ: BHXH, BHYT, BHTN

- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm.

- Tham gia các hoạt động cộng trải nghiệm dịch vụ du lịch tại ALMA Resort 5 sao chuẩn Quốc Tế.

3. Đào tạo:

- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp theo kịch bản gọi điện.

- Đào tạo kỹ năng mềm (tư vấn, thuyết phục) khi tương tác với khách hàng.

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Paragon Sài gòn, 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá