Mô tả công việc
- Giám sát quản lý công lao động tại Công ty và cập nhật nhân viên tuyển mới, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển đổi phòng ban, bộ phận vào hệ thống chấm công.
- Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày công làm việc hàng ngày của toàn thể CBNV.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng hàng năm.
- Lập bảng tính tiền lương hàng tháng cho CBNV, tất toán HĐLĐ cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập bảng trích nộp BHXH, kinh phí công đoàn định kỳ hàng tháng CBNV.
- Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN hàng năm cho CBNV.
- Lập tính các khoản chi thưởng cho CBNV (thưởng lễ, thưởng cuối năm,...)
- Tổng hợp quỹ lương, thưởng thực hiện và lập các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan HĐLĐ, thủ tục sử dụng người lao động nước ngoài, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động/luân chuyển, tạm hoãn/chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, ...
- Thực hiện theo dõi và cập nhật, quản lý các hồ sơ, thông tin liên quan đến CBNV: quá trình làm việc, lịch sử hợp đồng, các quyết định nhân sự,...
- Làm Việc Tại Campuchia
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết tổng quan về Quản trị nhân sự, nắm vững Luật lao động.
- Thông thạo nói và viết ngôn ngữ Khmer là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm quản lý nhân sự, Internet.
- Làm việc tại Ou Kreang, Kbal Domrey, huyện Sambou, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.
Người lao động không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho người sử dụng lao động hoặc người trung gian khi được tuyển dụng tại TTC - BH.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ chi phí và các thủ tục xuất, nhập cảnh, lao động tại nước ngoài.
- Hỗ trợ nhà công vụ, các điều kiện sinh hoạt cho người lao động.
- Hỗ trợ ăn ở, sinh hoạt tại Công ty.
- Thưởng thu nhập tháng 13 và thưởng định kỳ theo chế độ chung của Công ty.
- Công ty cử Chuyên gia, Quản lý đào tạo trực tiếp thông qua công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH, BHTN) theo quy định, BHTN 24/24.
- Về thăm gia đình định kỳ .
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hòa đồng
Công ty TNHH Savills Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện trong lĩnh vực Bất động sản tại Việt Nam, bao gồm môi giới, tư vấn tài chính, nghiên cứu thị trường, tư vấn cho thuê và Quản lý Bất động sản bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp trên toàn lãnh thổ. Chúng tôi luôn mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và có khả năng vượt trội. Tại Savills Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội để phát triển nghề nghiệp lâu dài, khả năng thăng tiến cao, được thử súc trong nhiều ngành nghề khác nhau và cơ hội gia tăng thu nhập
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập tại Anh vào năm 1855, Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi trải rộng trên toàn cầu, cùng bề dày kinh nghiệm với hơn 600 văn phòng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông
-
Savills Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hai văn phòng chính tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với quy mô hoạt động mở rộng, chúng tôi mang đến đội ngũ chuyên gia nắm rõ về thị trường từng khu vực, và chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ tư vấn hàng đầu nhằm hỗ trợ cho từng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đưa ra những quyết định lựa chọn bất động sản tốt nhất.
Mission
Giá trị của Savills nằm ở sự cam kết không chỉ với các hành vi đạo đức, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần chịu trách nhiệm mà còn ở những sản phẩm và dịch vụ bất động sản thành công đã được mình chứng qua cả một quá trình làm việc cùng khách hàng.
Review Savills Việt Nam
Các đồng nghiệp rất thân thiện, chuyên nghiệp, làm việc nhóm tuyệt vời. (gl)
Văn hóa công ty tích cực, môi trường làm việc vui vẻ, luôn hỗ trợ lẫn nhau, ít cơ hội để phát triển hoặc thăng tiến (gl)
Bộ phận quản lý bất động sản rất tệ (RV)