Mô tả công việc
- Tổ chức và điều phối các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc, đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch công việc được thực hiện đúng tiến độ
- Quản lý lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, lịch công tác của Giám đốc, chuẩn bị tài liệu và ghi chép nội dung cuộc họp
- Làm đầu mối giao tiếp giữa Giám đốc và các bộ phận trong công ty cũng như đối tác bên ngoài; truyền đạt thông tin và phản hồi một cách chính xác và kịp thời
- Tham gia và hỗ trợ quản lý các dự án của công ty, theo dõi tiến độ và đảm bảo các mốc quan trọng được đáp ứng
- Kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trước khi trình ký Giám đốc. Đảm bảo hồ sơ được trình ký đúng quy trình, theo dõi quá trình ký duyệt và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng,hóa học, ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản, báo cáo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức và phân tích
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Sofitel Legend Metropole Hà Nội là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực khách sạn sang trọng tại Việt Nam và được các du khách sành điệu từ khắp nơi trên thế giới yêu thích. Khách sạn mang tính lịch sử này được coi là một trong những khách sạn tốt nhất trong khu vực và được công nhận thường xuyên trên toàn thế giới cũng như trong nước