Mô tả công việc
Chăm sóc và quản lý mối Quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu tư vấn và bán sản phẩm Bất động sản do Tập đoàn phát triển, quản lý và và phát triển đội nhóm
II. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
• Tìm hiểu về KH tiềm năng và KH mục tiêu (sở thích, tính cách,...) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,...)
• Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... của KH
• Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ dành cho B.A.M
• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng nhằm gia tăng hài lòng khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
4.1 Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho BAM
4.2 Cập nhật thông tin khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng trên CRM
4.3 Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
Kiến thức: Kiến thức về Thương mại, Quản trị Marketing, Thương hiệu, Chăm sóc khách hàng
Am hiểu thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên về khai thác, chăm sóc và mở rộng Khách hàng, ưu tiên các trường hợp có mối quan hệ và nguồn khách hàng tiềm năng từ các lĩnh vực Hàng không, Bảo Hiểm, Tài chính Ngân hàng, Chứng khoán, Du lịch Khách sạn / Nhà hàng / Ăn uống (F&B), Ô tô, kinh doanh các mặt hàng cao cấp (vàng bạc đá quý, các dòng hàng hiệu cao cấp, v.v...) và Bất động sản
Khác:
- Gương mặt dễ nhìn, thân thiện, vui vẻ
- Giọng nói dễ ngheHiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Tăng lương thường niên, đột xuất
Du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo chuyên nghiệp
Bảo hiểm sức khỏe
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.