As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.
Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.
Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.
Salesforce CRM: Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.
Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment and delivery.
Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.Yêu Cầu Công Việc
1-2 years of experience in an Customer Service or Administrative roles.
Attention to detail and accuracy. Ability to work effectively in team environment.
Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Proficiency in written and verbal communication. Hard working to learn and update new knowledge.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.