Mô tả Công việc Trách nhiệm công việc của bạn: Theo dõi toàn bộ công tác lương, thưởng, phúc lợi và chính sách nhân sự: Kiểm tra việc chấm công, tính lương. Theo dõi thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc... Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương. Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động. Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên. Quyết toán thuế. Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa. Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên. Giải đáp mọi thắc mắc về thu nhập. Thực hiện các báo cáo nhân sự liên quan. Các công việc khác theo yêu cầu Trưởng bộ phận.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực. Có trên 5 năm kinh nghiệm vị trí C&B. Mạnh về thuế. Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu. Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel. Yêu thích con số, đam mê với công việc.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm