Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng nhu cầu kế hoạch toàn kênh Ecom:
- Đề xuất chiến lược hoạt động và phát triển kênh Ecom.
- Triển khai chiến lược thành kế hoạch hành động cụ thể.
- Lên kế hoạch bán hàng tổng theo quý, tháng cho kênh
- Làm việc với Trade và chốt chương trình bán hàng trong tháng
- Lên kế hoạch ngân sách năm, doanh số và ngân sách dự kiến, tăng trưởng users: new users, repeater, returner, giảm lapser; kế hoạch tăng trưởng cho kênh chủ đạo, kênh khác (sàn, đối tác), các hình thức mở rộng tăng trưởng: thanh toán, liên kết,…
- Quản lý và đánh giá các hoạt động tồn kho:
- Rolling forecast quý, tháng, tuần đảm bảo đủ hàng cho kênh
- Quản lý hàng hóa tại kho của kênh Ecom, kéo hàng về từ kho tổng đảm bảo đủ hàng bán
- Đánh giá và forecast sản phẩm mới.
- Xây dựng và đề xuất chương trình khuyến mãi.
- Chuẩn hóa data và báo cáo.
- Tối ưu CMR: Lên lịch CRM Calendar và các Post Media: Noti push, SMS, FB Post, ZOA,…Đề xuất, đánh giá và sử dụng công cụ phân tích CRM kết nối với nền tảng hệ thống hiện tại của kênh và đưa ra chương trình bán hàng cho từng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình truyển thông.
- Kiểm soát Trải nghiệm App/Web: Rà soát, cập nhật các thay đổi về UI/UX để cải thiện trải nghiệm người dùng trên cơ sở đó đề xuất tính năng mới phù hợp hơn.
- Vận hành trên sàn thương mại điện tử:
- Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, các cổng đăng ký chương trình khuyến mãi,…
- Lên kế hoạch cùng với vs KAM sàn thương mại điện tử về các chương trình hàng tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu phân công nhiệm vụ từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 5-7 năm ở vị trí tương tự làm quản lý trong ngành bán lẻ.
- Có kiến thức về vận hành bán lẻ, có kiến thức về bán lẻ thực phẩm là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)