Mô tả công việc
- Có kinh nghiệm xây dựng gian hàng trên nền tảng shopee, đặc biệt là tại shopee, Lazada ,...
- Có khả năng xây dựng trang thương mại tại hệ thống sàn
- Quản lý và vận hành các gian hàng online trên nền tảng TMĐT (Shopee, Lazada,...)
- Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm.
- Quản lý kênh bán, giá bán, lợi nhuận của các nhóm sản phẩm.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số, triển khai kế hoạch khuyến mãi.
- Chạy doanh số trên các kênh TMĐT theo kế hoạch.
- Phân tích các chỉ số bán hàng và xu hướng tâm lý khách hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp.
- Nhận công việc và báo cáo trực tiếp với quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Có kiến thức về hệ thống sàn TMĐT và có kinh nghiệm vận hành gian hàng trên Lazada, Shopee.
- Yêu thích kinh doanh online và có khả năng triển khai các chiến lược kinh doanh online.
- Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hướng về dịch vụ của công ty trên thị trường.
- Có khả năng chịu áp lực, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ - 15.000.000 ( thỏa thuận theo năng lực) + thưởng doanh thu sàn + thưởng chiến dịch.
- Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng nóng cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo luật bảo hiểm,...
- Thưởng Tết, thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm,... tối thiểu 1 lần/năm, team building hàng tháng,...
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
- Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)