Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lí kênh TMĐT của thương hiệu, xây dựng và quản lý gian hàng TikTokShop của thương hiệu
Chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh, hướng phát triển của TiTokShop, kết hợp hướng phát triển của sàn Thương mại điện tử của công ty với gian hàng TikTokShop
Xử lý các vấn đề của gian hàng, cầu nối trao đổi với đối tác TikTok của công ty
Kết hợp với các phòng ban (kho vận, kinh doanh, kế toán) để vận hành gian hàng TikTokShop
Tìm kiếm các livestreamer, KOC, Quản lý hệ thống KOC, Livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng
YÊU CẦU:
Nam - Nữ (tuổi từ 24 - 35)
Yêu cầu có kinh nghiệm bắt buộc từ 01 năm trở lên trong ngành E-Commerce/Thương mại điện tử
Biết cơ bản về tin học văn phòng word, excel.
Chịu khó, biết lắng nghe, yêu thích mảng Thương mại điện tử.
Chịu được áp lực có tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc.
Tami Natural Home là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, gia công hóa mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đem lại nhiều dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường cùng mức chi phí hợp lý, chúng tôi đã không ngừng phát triển những công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín từ các nước dẫn đầu trong ngành làm đẹp: Hàn Quốc, Nhật, Thuỵ Sĩ, Anh Quốc, Đài Loan,..
Tami Natural Home là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, gia công hóa mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn đem lại nhiều dòng sản phẩm chất lượng trên thị trường cùng mức chi phí hợp lý, chúng tôi đã không ngừng phát triển những công thức độc quyền với nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín từ các nước dẫn đầu trong ngành làm đẹp: Hàn Quốc, Nhật, Thuỵ Sĩ, Anh Quốc, Đài Loan,..
Yêu cầu công việc
Facebook Ads
Marketing
Sáng Tạo
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ-Tết
Văn Hóa Công Ty Tốt
Đồng Phục
Quà tặng lễ Tết
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)