Mô tả công việc
** Thời gian làm việc: 7h30- 16h30 từ Thứ 2- Thứ 7
** Phụ trách khu vực Tp Sóc Trăng và các huyện lân cận theo sự phân công của cấp giám sát.
- Chịu trách nhiệm bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Đi thị trường, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
** Quyền lợi:
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Thu nhập 9- 13 triệu, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
** Yêu cầu công việc:
- Có phương tiện đi lại, có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển trong tuyến được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG
- Nam/nữ tuổi từ đủ 18- 38 yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)