Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện các chương trình an toàn thực phẩm;
Tạo và duy trì các kế hoạch HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát quan trọng);
Đảm bảo tuân thủ GMP (Thực hành sản xuất tốt) và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khác;
Tiến hành kiểm tra và thanh tra thường xuyên:
Thực hiện đánh giá nội bộ để đảm bảo tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm;
Kiểm tra khu vực sản xuất, thiết bị và quy trình để tuân thủ;
Giám sát và phân tích dữ liệu an toàn thực phẩm;
Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến các sự cố và xu hướng về an toàn thực phẩm;
Thực hiện các hành động khắc phục dựa trên các phát hiện;
Đào tạo, huấn luyện nhân viên;
Xây dựng và cung cấp các chương trình đào tạo về thực hành an toàn thực phẩm;
Đảm bảo tất cả nhân viên đều nhận thức và tuân thủ các quy trình an toàn thực phẩm;
Quản lý tài liệu và hồ sơ;
Duy trì hồ sơ chính xác về kiểm tra, thanh tra và đào tạo an toàn thực phẩm;
Lập báo cáo gửi cơ quan quản lý và cơ quan quản lý;
Cộng tác với các nhóm chức năng chéo;
Làm việc với các nhóm sản xuất, kho bãi, bán hàng và xuất khẩu để giải quyết các vấn đề an toàn thực phẩm;
Tham gia phát triển sản phẩm để đảm bảo các cân nhắc về an toàn thực phẩm được tích hợp;
Luôn cập nhật các quy định về an toàn thực phẩm;
Theo dõi những thay đổi trong luật và quy định về an toàn thực phẩm;
Đảm bảo các biện pháp thực hành an toàn thực phẩm của nhà máy được cập nhật và tuân thủ;
Yêu cầu công việc
Có chứng nhận HACCP, FSSC 22000 hoặc các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm có liên quan khác.
Có kinh nghiệm quản lý an toàn thực phẩm trong môi trường sản xuất hoặc ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý chất lượng
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
Có khả năng giao tiếp tốt
Chú ý đến từng chi tiết và cam kết duy trì các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm.
Giao tiếp được tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Nghỉ phép theo quy định
Nghỉ lễ Tết, ngày phép theo quy định của Nhà Nước
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)