Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng; giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.
- Thu ngân tại cửa hàng, báo chế độ bảo hành cho khách, kiểm soát quỹ cửa hàng.
- Cuối ngày chốt sổ tại cửa hàng và kiểm tiền.
- Dọn dẹp giữ gìn vệ sinh cửa hàng, sắp xếp sản phẩm trong cửa hàng đảm bảo ngay ngắn, đúng quy định
Yêu cầu công việc
- Từ 06 tháng kính nghiệm tư vấn bán hàng các lĩnh vực như: kính mắt, thời trang, phụ kiện, điện máy, ....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc
- Có thể làm việc xoay ca lihh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý
- Có thể sử dụng máy tính ở mức độ cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-15 triệu/ tháng ( lương cơ bản + thưởng sp + thưởng target cửa hàng + thưởng chất lượng dịch vụ)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Quản lý cửa hàng, ASM, RSM.
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)