Mô tả công việc
Job Description:
- Get registration certificates and check labels
- Study and make clear related Việt Nam regulations with authority in case of need. Prepare dossiers and submit to authorities. Make an action plan and ensure to get certificates on time.
- Understand related regulations on labelling. Check and confirm
- Handle issuance of barcode - Control product quality and handle quality issues as well as audit factories
- Understand production process and make a plan to control quality from pre-production to finished products.
- Evaluate steady of product by a product monitoring program
- Monitor quality situation at stores. Visit factories in case of need to collaborate with them to solve quality issues - Collaborate with Managements to create featured products as assigned.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- University degrees, major in organic chemistry or electricity or garment
- Experienced in related areas at least 4 years
- English Communication
- Communication skills (both verbal and written)
- Negotiation skills for external affairs including authorities and governments
- Time management skills.
- Presentation skills and choosing appropriate words as both verbal and writing skills
- Computer literate: Word, Excel, PowerPoint, Outlook and Internet
Working Location: AEON VIETNAM – HEAD QUARTER, 30 Tan Thang st., Son Ky ward., Tan Phu district, HCMC
Quyền lợi được hưởng
Benefits:
– 13 month salary
– Performance bonus
– Transportation allowance
– Meal at canteen
– Premium healthcare
– Full salary social insurance
– 1-day work from home per week (as approved by HOD)
– 12 days annual leaves
– Many opportunities of development (transfer, promote)
– Training and learning development;
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)