Mô tả công việc
- Khảo sát thói quen du lịch kết hợp giới thiệu sản phẩm thẻ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2: 13h30 - 19h30
- Thứ 3 - thứ 7: 09h -19h30
- Nghỉ trưa 1,5 tiếng và nghỉ chiều 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesale,...
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới, đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương cứng 7 - 9 triệu+ Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng SU, thưởng doanh số. Tổng thu nhập trung bình 20-40 triệu trở lên.
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)