Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh cho ngành hàng TW
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của ngành hàng với các đơn vị kinh doanh
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách quản trị chi phí, hiệu quả kinh doanh cho ngành hàng. Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng danh mục ngành hàng
- Phối hợp trực tiếp với các Đơn vị hội sở xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy bán (chính sách sản phẩm/ chính sách thẩm định phê duyệt/ quy trình vận hành/ chính sách dành cho đối tác,...)
- Phối hợp với Đơn vị Kinh doanh thu thập thông tin về đối tác, thị phần, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược phù hợp cho đối tác chiến lược vùng. Đồng thời quản lý hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của đối tác chiến lược vùng
- Phân tích hiệu quả tài chính, hiệu quả kinh doanh của toàn bộ đối tác chiến lược ngành TW trên toàn quốc
- Hỗ trợ CBQL cấp khối Phê duyệt hồ sơ mở đối tác theo các tiêu chí quản trị
- Phối hợp với vùng lập kế hoạch kinh doanh cho các đối tác chiến lược vùng (target tháng/ quý/ năm; hoa hồng; marketing; chương trình hợp tác,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
- Từ 5 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến phát triển ngành hàng/ quản lý đối tác/ thúc đẩy kinh doanh/ phát triển sản phẩm/ thẩm định phê duyệt,.... trong ngành tài chính tiêu dùng/ ngân hàng, ứng viên am hiểu mảng vay tín chấp xe máy - TW là lợi thế lớn
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Word, Excel, Power Point, Ứng viên sử dụng được công cụ PowerBI là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)