Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện kiểm tra chất lượng: Lập lịch kiểm tra và thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các khu vực dịch vụ để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được tuân thủ.
- Xây dựng báo cáo và đề xuất: Thu thập thông tin từ các cuộc kiểm tra và lập báo cáo chi tiết, đề xuất các biện pháp khắc phục và cải thiện dựa trên kết quả kiểm tra.
- Giám sát thực hiện tiêu chuẩn: Theo dõi quá trình thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn trong các bộ phận, đánh giá tính hiệu quả của các chính sách và biện pháp đã đề ra.
- Tương tác và thu thập phản hồi: Gặp gỡ khách hàng để thu thập phản hồi trực tiếp, xác định các vấn đề cần cải tiến và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn: Cung cấp các buổi hướng dẫn hoặc đào tạo nhỏ cho nhân viên nhằm đảm bảo mọi người nắm rõ quy trình chất lượng, từ đó duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ trong công việc hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí quản lý trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)