Mô tả công việc
- Sắp xếp hàng hóa, quầy kệ.
- Báo cáo ngay những vấn đề phát sinh trong cửa hàng cho cửa hàng trưởng.
- Các công việc được phân công khác.
- Làm đúng theo sự sắp xếp của cửa hàng trưởng.
- Vệ sinh, lau chùi đảm bảo cửa hàng lúc nào cũng sạch sẽ.
- Phụ trách bán hàng, tư vấn cho khách hàng, quan sát tránh để mất mát hàng hóa trong cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong linh vực bán hàng là lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Yêu thích lĩnh vực bán lẻ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nam/ nữ từ đủ 18 tuổi, ngoại hình khá
- Tốt nghiệp THPT
(Cửa hàng Pop up 12 tháng)
Quyền lợi
- Được đào tạo đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thử việc 01 tháng hướng 100% lương .
- Thu nhập từ 7tr – 8.5tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN), Bảo hiểm sức khỏe Aeon trong tháng làm việc đầu tiên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:30:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)