Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm App MBBank
- Quản lý sản phẩm và lập kế hoạch phát triển sản phẩm.
- Quản lý backlog sản phẩm mình phụ trách, đảm bảo việc phát triển sản phẩm theo đúng kế hoạch và chiến lược đã đưa ra.
- Chịu trách nhiệm là đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan (IT, MKT, pháp chế, tài chính, stakeholders….) từ khi bắt đầu lên ý tưởng sản phẩm đến khi sản phẩm dịch vụ được triển khai (với các sản phẩm cá nhân chịu trách nhiệm phụ trách).
- Xây dựng hướng dẫn sản phẩm và các công cụ thúc đẩy bán.
- Chủ động tìm hiểu, đề xuất thiết kế và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và định hướng kinh doanh.
- Đánh giá sản phẩm hiện có để đưa ra các cải tiến phù hợp (dựa trên việc ghi nhận ý kiến các bộ phận liên quan, khách hàng cũng như chủ động tìm hiểu và rà soát).
- Đảm bảo tính nhất quán, chất lượng và tính trải nghiệm của người dùng cho sản phẩm mà mình phụ trách.
- Dự đoán trước các rủi ro có thể phát sinh cho sản phẩm mình phụ trách, quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro trong quá trình thiết kế triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh cho phù hợp
- Quản lý, theo dõi và phát hiện rủi ro sau khi triển khai các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm phụ trách, rà soát hoặc điều chỉnh sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm được giao
- Đo lường, phân tích báo cáo để đánh giá hiệu quả sản phẩm triển khai
Yêu Cầu Công Việc
- Trên 2 năm kinh nghiệm PO/ BA lĩnh vực phát triển phầm mềm trong các tổ chức tín dụng, ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm, ví điện tử
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, ngân hàng hoặc tương đương.....
- Kinh nghiệm triển khai Agile/ Scrum
- Kỹ năng điều phối, dẫn dắt đội nhóm, tối đa hóa công việc của đội ngũ phát triển sản phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)