Mô tả công việc
Công Tác Tuyển dụng (70%):
-
Thực hiện các hoạt động thu hút ứng viên, phát triển nguồn tuyển dụng dựa trên yêu cầu tuyển dụng
-
Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm tuyển dụng / nghề nghiệp trên mạng xã hội. Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
-
Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng. Tiến hành tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển và lựa chọn các Ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn với Quản lý chuyên môn.
-
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ giai đoạn lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá kỹ năng.
-
Thiết lập kế hoạch tuyển dụng hàng tuần / hàng tháng và báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng / Ban Giám đốc.
-
Chủ động phối hợp với các Phòng ban, đảm bảo nguồn ứng viên từ nhiều kênh : nội bộ và bên ngoài.
-
Hoàn thiện các thủ tục để tuyển dụng Ứng viên vào làm việc theo quy trình.
-
Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
-
Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến tuyển dụng & thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác
Công việc Hành chính (30%):
– Quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh,5s. Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức:
- Kinh nghiệm 2 năm
- Ngoại hình khá
- Giọng nói dễ nghe
Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng:
- Có nguyên tắc làm việc, Giao tiếp tốt, làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ.
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập cao)
- Thưởng doanh số từng tháng, từng quí và cuối năm.
- Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
- HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
- Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
- Phụ cấp tiền cơm, điện thoai, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
- Du lịch toàn công ty hằng năm.
- Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
- Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện
- Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
- Làm việc giờ hành chính: 8 Am-5.30 Pm
- Nghỉ 2 thứ 7 hàng tháng.
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.