Mô tả công việc
Phân tích tồn kho, phân tích bán hàng.
Tham gia vào việc điều phối hàng hoá cho toàn bộ hệ thống.
Tham mưu, đề xuất các chương trình khuyến mại cho cửa hàng.
Lập kế hoạch phân chia hàng mới cho các gian hàng.
Tổ chức, sắp xếp, điều phối hàng hoá dựa trên tình hình tồn kho và tình hình bán của các gian hàng.
Liên hệ và làm việc với các bên vận chuyển và nhà cung cấp.
Các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kho vận, Thương mại hoặc Kế toán.
Biết sử dụng word, excel, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Trung trong công việc.
Là người tỉ mỉ, cẩn thận và nghiêm khắc.
Quyền lợi
Hưởng chế độ hiếu, hỷ, sinh nhật...theo quy định công ty.
Có nhà ăn phục vụ nhân sự công ty.
Công ty quy mô lớn, văn hóa doanh nghiệp mạnh, môi trường học hỏi phát triển tốt.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc theo quy định công ty.
Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7/tháng.
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 01:45:02
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.