Mô tả chung: Chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bằng cách phát triển mạng lưới quan hệ để thu hút khách hàng mới, nghiên cứu các cơ hội thị trường mới và lập kế hoạch tăng trưởng đối tác và doanh thu
Trách nhiệm chính:
- Phát triển kế hoạch kinh doanh để đảm bảo mục tiêu bán hàng đáp ứng hoặc vượt mức tăng trưởng hàng năm cho doanh nghiệp trong thị trường được chỉ định của bạn.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng (B2B) cũng như các đối tác kinh doanh.
- Xác định nhóm khách hàng mục tiêu và thị trường mới để phát triển các cơ hội kinh doanh và cách tiếp cận thị trường mới.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban chức năng khác để giải quyết các thắc mắc và nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các nhiệm vụ hoạt động kinh doanh như quy trình bán hàng, hợp đồng kinh doanh, hóa đơn, tài liệu kinh doanh, báo cáo doanh thu và lợi nhuận để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh.
Yêu cầu:
1) Trình độ học vấn: Bằng Cử nhân về Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên liên quan.
2) Chuyên môn: Có kinh nghiệm tối thiểu 3-4 năm ở vị trí tương đương
3) Khả năng ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh.
4) Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng B2B ở một trong các ngành sau:
- Ngành Loyalty : Có kinh nghiệm về hệ thống tích hợp và quản lý sản phẩm kỹ thuật số, cùng với kiến thức làm việc về lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, hàng không và ví điện tử.
- Ngành Thẻ quà tặng/Phúc lợi cho nhân viên: Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty chuyên về giải pháp tư vấn kinh doanh (chẳng hạn như dịch vụ nhân sự và phần mềm) hoặc các công ty quà tặng truyền thống.
- Dịch vụ cao cấp: Có kinh nghiệm chăm sóc KHCC tại ngân hàng, hàng không, bảo hiểm….
Năng lực cần thiết:
- Khả năng cung cấp những thuyết phục khách hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng và tính cách của khách hàng, cũng như các động cơ chính của khách hàng.
- Thành thạo trong việc xác định và trình bày rõ ràng các số liệu kinh doanh riêng biệt có liên quan đến ngành của họ.
- Có kinh nghiệm quản lý các mối quan hệ trong các công ty có hệ thống phân cấp phòng ban phức tạp.
- Chuyên môn trong việc thiết kế các giải pháp, thuyết trình và đề xuất
- Khả năng thuyết trình tốt bằng tiếng anh
- Khả năng làm proposal sắc nét, chuẩn chỉnh
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.