Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 04/10/2024 22:48
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Corporate Sales Supervisor/ Team Leader
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics 3.9★
7 đánh giá 138 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Công việc chuyên môn:

- Mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng: Phân bổ mục tiêu kinh doanh và chỉ tiêu doanh số phù hợp năng lực thực tế đến các thành viên trong bộ phận, triển khai, thực hiện, giám sát và dẫn đắt bộ phận B2B Sales & CR bám sát kế hoạch hành động, mục tiêu kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hàng tháng, mỗi quý và toàn bộ chu kỳ tài chính theo quy định Công ty.

- Tỷ lệ tăng số lượng khách hàng mới mua dịch vụ khám tổng quát GE hoặc gói dịch vụ/ sản phẩm chủ lực theo chiến lược kinh doanh của công ty: triển khai, thực hiện, giám sát và dẫn dắt bộ phận bám sát kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu số lượng khách hàng mới mua dịch vụ khám tổng quát GE hoặc gói dịch vụ/ sản phẩm chủ lực theo chiến lược kinh doanh Công ty thông qua các kênh bán hàng theo chiến lược triển khai.

- Tỷ lệ duy trì khách hàng B2B: Lên kế hoạch và triển khai, giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng của bộ phận trước, trong và sau dịch vụ; Đề xuất kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng; Hướng dẫn, phân bổ mục tiêu công việc chăm sóc, nuôi dưỡng nguồn khách hàng cho các thành viên trong đội.

- Đánh giá Hiệu suất nhân viên: Chịu trách nhiệm đánh giá năng lực, phân bổ mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng cho từng nhân viên trong bộ phận; Giám sát, theo dõi và hỗ trợ nhân viên kịp thời để đạt được hiệu suất công việc và hiệu quả kinh doanh tối đa theo mục tiêu cam kết.

2. Các công việc hành chính khác liên quan đến Giám sát nhân sự; Lập kế hoạch hành động; Phân tích thị trường và đề xuất chiến lược bán hàng; Quản lý quan hệ khách hàng; Theo dõi và đánh giá hiệu quả...

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, nữ.

- Tốt nghiệp ĐH trở lên.

- Trình độ Anh ngữ tốt. Giao tiếp, đọc hiểu Hợp đồng/ báo giá song ngữ.

- Có trên 5 năm kinh nghiệm về mảng phát triển kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp. Yêu cầu các ứng viên CÓ KINH NGHIỆM mảng y tế tại các Bệnh viện - Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ các gói khám sức khỏe, tầm soát, Khám sức khỏe theo thông tư/ nghị định...

- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh mảng y tế (am hiểu dịch vụ, quy trình triển khai dịch vụ...)

- Có kiến thức về thị trường, tìm hiểu và đánh giá chính xác đối thủ và nguồn lực công ty.

- Kiến thức về dịch vụ, quan hệ khách hàng, tiếp thị.

- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt,

- Kỹ năng thiết lập và quản trị mục tiêu công việc.

- Kỹ năng quản lý nhân sự, xây dựng, phát triển đội nhóm, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên.

- Kỹ năng quản lý cảm xúc, cân đối , kiểm soát áp lực công viêc.

- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.. tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp cơm 35,000 VNĐ/ngày
    - Phụ cấp điện thoại

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Các sản phẩm dịch vụ của Phòng khám
    - Các kiến thức y khoa liên quan đến công việc
    - Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về kỹ năng quản lý.

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và linh hoạt
  • Đồng nghiệp:

    - Thân thiện
    - Hỗ trợ

  • Phúc lợi:

    - Lương cơ bản 22,000,000 - 25,000,0000 VNĐ/tháng
    - Phụ cấp trách nhiệm: 3,000,000 VNĐ/tháng
    - Hoa hồng kinh doanh cá nhân/ đội nhóm theo chính sách công ty.
    - Quyền lợi chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám
    - Đóng BHXH full lương, các chính sách về Du lịch, lương tháng 13, Tiệc cuối năm.............

  • Ngày nghỉ:

    - Ngày nghỉ định kỳ hàng tuần
    - Phép năm 14 ngày.

  • Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     


Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

3.9
7 review

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá