Các phòng ban đang tuyển dụng tại ROX Group

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm ROX Group

Cập nhật 28/02/2025 00:05
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ROX (ROX Group)
Quản Trị Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng – Khối KHCN
ROX Group 3.0★
1 đánh giá 79 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC (Tối đa 2000 từ)

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý việc triển khai hiệu quả quy trình, chính sách về Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, chính sách và công cụ đo lường Chất lượng dịch vụ và hài lòng Khách hàng, chương trình nâng cao năng lực dịch vụ, các định vị/mô hình Chất lượng dịch vụ Bán lẻ nhằm hướng tới trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại tất cả các kênh tư vấn khách hàng, đảm bảo và nâng cao độ hài lòng và trải nghiệm của Khách hàng cá nhân.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH (Tối đa 3 nội dung, tối đa 2000 từ cho mỗi nội dung)

Trách nhiệm chính (1)

1. Đảm bảo chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu từ Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng, phân tích kết quả chất lượng dịch vụ, hài lòng KH và đánh giá thực tế triển khai tại các Kênh, từ đó kịp thời đề xuất các hành động cải tiến.
- Phụ trách đào tạo các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH tại các Kênh Omni, huấn luyện nâng cao năng lực dịch vụ cho các lực lượng chăm sóc, tư vấn và phục vụ KH tại các Kênh của Omni.
- Duy trì các cải tiến, sáng kiến nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Đề xuất kế hoạch tổng thể cải thiện Chất lượng dịch vụ, độ hài lòng KH và NPS tại các Kênh của RBG.
- Phối hợp lập, đo lường, đánh giá KPI/KRA về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các đơn vị trong RBG.
- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại các Kênh Omni.

Trách nhiệm chính (2)

2.Triển khai và hỗ trợ các hoạt động nâng cao Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Triển khai và duy trì mô hình cung cấp dịch vụ hàng đầu tới từng phân khúc và tiểu phân khúc, các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng cho Chi nhánh cũng như các kênh khác nhằm đảm bảo trải nghiệm vượt trội cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của NH (độ tin cậy, khả năng đáp ứng như cầu khách hàng, cách thức bố trí layout chi nhánh…)
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng nhất xuyên suốt tất cả các đơn vị và các kênh tư vấn khách hàng.
- Triển khai hoặc phối hợp triển khai các chương trình thi đua về nâng cao chất lượng dịch vụ, các chương trình thúc đẩy tư duy, văn hóa dịch vụ, lấy KH là trọng tâm tại các đơn vị, kênh bán cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trách nhiệm chính (3)

3. Tham gia và đảm bảo Văn hóa tổ chức:
- Đảm bảo tham gia đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Thực thi và đo lường Dịch vụ Khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
  • Tiếng anh Toeic: 550 điểm
  • 5 năm kinh nghiệm mảng KHCN, giải quyết hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Techcombank HO, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hanoi, Vietnam

1. Giới thiệu

Tập đoàn ROX (ROX Group) tiền thân là TNG Holdings Việt Nam, tham gia thị trường từ năm 1996.
Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, đến nay ROX Group được biết đến là là tập đoàn đầu tư đa ngành tiên phong kiến tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái phát triển đô thị & khu công nghiệp, dịch vụ, tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế.
Với tầm nhìn xa, luôn đón đầu xu hướng thị trường cùng năng lực quản lý chuyên nghiệp, quy mô hoạt động của ROX Group không ngừng mở rộng qua mỗi năm. Các doanh nghiệp ROX Group quản lý điều hành đã ghi dấu ấn trên thị trường với đa dạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác nhau, hoạt động rộng khắp ở hầu hết các tỉnh thành lớn của cả nước.

Những con số ấn tượng:

400+ Dự án | 33,000B+ Quy mô Kinh doanh (VND) | 11 Đơn vị thành viên | 3,800+ Cán bộ nhân viên | 7 Lĩnh vực kinh doanh | 150+ Giải thưởng

  • Tầm nhìn: ​Trở thành một Tập đoàn hoạt động hiệu quả thông qua việc cung cấp giải pháp tích hợp tối ưu cho khách hàng, tạo ra những giá trị tốt đẹp hơn​
  • ​Sứ mệnh : Sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống​
  • Giá trị cốt lõi

1.      Trách nhiệm chủ động

2.      Chính trực tự thân

3.      ​Hiệu quả đến cùng

2. Môi trường làm việc

ROX Group sẽ mang đến cho bạn:

- Môi trường làm việc truyền cảm hứng: ROX Group tập trung nâng cao trải nghiệm của cán bộ nhân viên thông qua hình thức văn phòng Chill Office hay Canteen Eco, phòng làm việc linh hoạt, phòng mẹ và bé các hoạt động tập thể,...để cán bộ nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, sạc đầy năng lượng tích cực hơn.

- Phát triển năng lực nhân sự, trao quyền, trao cơ hội: ROX Group luôn nỗ lực mang lại cho cán bộ nhân viên những trải nghiệm hạnh phúc và sự tiến bộ mỗi ngày cùng với lộ trình nghề nghiệp được tùy chỉnh đến từng vị trí

- Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp: Cơ hội luân chuyển nghề nghiệp phong phú, cả trong và ngoài nước: Khi đặt chân vào TNG Holdings Vietnam, mỗi cán bộ nhân viên đều được tạo điều kiện để phát triển nội bộ, có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí và lĩnh vực để có thể không ngừng học hỏi và phát triển bản thân

- Đưa số hóa vào môi trường làm việc: ROX Group tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm nhân viên thông qua công nghệ hóa môi trường làm việc, số hóa các hoạt động.

3. Giải thưởng

- Vị trí số 1 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2020

- Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản - Cho thuê năm 2020

- Vị trí số 1 trong Top 20 Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất cho ứng viên năm 2020

- Vị trí thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020

- “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 & 2022

4. Các kênh thông tin tuyển dụng khác:

- Website: https://rox.vn/chi-tiet-tuyen-dung

- Fanpage: https://www.facebook.com/rox.tuyendung

ROX Group hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình sự nghiệp của bạn!


Review ROX Group

3.0
1 review

14/01/2025
Pháp chế bất động sản tại Hà Nội

Nhiều cơ hội học hỏi nhưng quy trình quản lý phức tạp, lương không cao

Những nghề phổ biến tại ROX Group

Bạn làm việc tại ROX Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROX Group

ROX Group

Click để đánh giá