Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc, kế hoạch liên quan đến hành chính, nhân sự.
- Phụ trách các công việc liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và cơ quan hữu quan có liên quan đến Bệnh viện.
- Tham mưu với Ban Giám Đốc về các chính sách liên quan đến hành chính nhân sự nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành để phát triển Bệnh viện.
NHIỆM VỤ:
-Văn thư lưu trữ: Theo dõi văn bản đi – đến. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, tài liệu hành chính, hồ sơ pháp lý của BV một cách khoa học.
- Quản lý con dấu: Thực hiện đóng dấu, lập Danh sách theo dõi đóng dấu
- Soạn thảo và phát hành các văn bản liên quan đến công tác hành chính
-Quản lý tài sản, trang thiết bị hành chính: Điều phối, kiểm kê, đề xuất bảo dưỡng, thanh lý,…
-Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ và xử lý các đề xuất: văn phòng phẩm, in ấn, theo quy định của BV
-Quản lý, theo dõi các Hợp đồng kinh tế thuộc phạm vi mình phụ trách: Văn phòng phẩm, in ấn, chuyển phát nhanh…
-Làm đề nghị thanh toán: chuyển phát nhanh, nước, rác thải, văn phòng phẩm, vé máy bay, cước viễn thông, gửi xe, thẻ cào điện thoại, bồi dưỡng độc hại, công tác phí cho tài xế, chi chế độ và chính sách của công ty (ốm đau hiếu hỉ,sinh nhật, ngày lễ…).
-Thực hiện tạm ứng/hoàn ứng, theo dõi các chi phí vận tải (xăng xe, vé cầu đường, vá xe, phí gửi xe, rửa xe,…). Điều xe khi có yêu cầu.
-Tổ chức các chương trình hoạt động tập thể, event, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…
-Mua: đồ tiếp khách,vật dụng có liên quan đến hành chính, đồ phục vụ các chương trình BV tổ chức,…
-Giám sát việc thực hiện quy định, nội quy BV của CBNV.
-Phụ trách các công việc liên quan đến môi trường, an toàn lao động: Lưu trữ quản lý hồ sơ. Theo dõi tổng hợp khối lượng rác thải. Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan trắc môi trường nhằm đảm bảo công tác Vệ sinh an toàn lao động. Kiểm tra công tác vệ sinh tại Bệnh viện. Phối hợp cùng bộ phận Bảo vệ đảm bảo công tác an ninh và an toàn lao động.
-Công tác phòng cháy chữa cháy: Lưu trữ quản lý hồ sơ. Thực hiện các thủ tục liên quan đến phòng cháy chữa cháy.
-Tổng hợp thông tin chấm công, ngoài giờ, lịch trực từ các phòng ban. Thực hiện chấm công, chấm ngoài giờ, lịch trực theo tuần, theo tháng và tính lương
-Thực hiện thủ tục BHXH cho người lao động
-Kiểm tra, cập nhật ngày phép của nhân viên
-Quản lý sổ phép, sổ tăng ca, sổ phân công công việc và hồ sơ nhân sự
- Thực hiện tra cứu MST TNCN của nhân viên mới, đăng ký MST TNCN khi phát sinh và lưu trữ chứng từ.
-Thực hiện báo cáo, hồ sơ: Rác thải, Quan trắc môi trường, ATVSLĐ, phòng cháy chữa cháy, …
-Tham mưu với Trưởng phòng về các chính sách cải tiến phục vụ công việc
-Phối hợp với các Khoa/Phòng khác thực hiện các công việc nhằm mục tiêu chung phát triển Bệnh viện
-Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ, kinh nghiệm:
- Bằng cấp: Đại học
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Có hiểu biết về lĩnh vực y tế
Quyền lợi được hưởng
-Thời gian làm việc giờ Hành chính, từ thứ 2 - sáng thứ 7
-Lương 12 - 15 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
-Tham gia chế độc BHXH theo qui định
-12 ngày phép trong năm
-Địa chỉ: 1403 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Mai, TP Biên Hòa
Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.
Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.