Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm đánh giá và lựa chọn NCC:
· Tìm kiếm, xây dựng, đánh giá danh sách nhà cung cấp tiềm năng, chào giá, đàm phán giá, đảm bảo giá hợp lý, chất lượng các dịch vụ đáp ứng các công việc như: các vật tư y tế theo chỉ đạo của BLĐ, VPP, sửa chữa bảo trì máy…
· Trình trưởng phòng thu mua hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chí hàng hóa cần mua
· Tiếp nhận ý kiến xem xét, phê duyệt nhà cung cấp của trưởng phòng
· Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã được phê duyệt, và cả nhà cung cấp chưa được duyệt (làm dữ liệu dự phòng)
· Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty
· Truyền đạt rõ ràng các yêu cầu đặt hàng tới các nhà cung ứng.
2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch
· Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban trong công ty
· Phân tích, xác định yêu cầu chính xác từ mặt hàng, số lượng, chủng loại, kích thước, màu sắc, thông số kỹ thuật…
· Lập kế hoạch thu mua theo yêu cầu, trình trưởng phòng thu mua phê duyệt
· Lên đơn hàng, liên hệ nhà cung cấp lấy mẫu hàng hóa
· Theo dõi, kiểm soát quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc nhận hàng.
· Nhận đầy đủ các chứng từ thanh toán hợp lệ và tập hợp các chứng từ hợp lệ đó để thanh toán mua hàng. Nhập dữ liệu đầu vào cho toàn bộ các đơn hàng và hợp đồng mua hàng trên phần mềm Misa.
· Hiểu biết và phân loại được các yêu cầu mua hàng không hợp lý, đề xuất với BLĐ để phản hồi các đơn vị, bộ phận.
· Hiểu rõ các điều kiện mua bán để lựa chọn hình thức mua và lên hợp đồng mua bn cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp
· Hiểu biết về thị trường và có những lựa chọn, đề xuất mua hàng phù hợp với giá tốt nhấ
· Tham mưu cho cấp trên về các giải pháp trong việc mua hàng và nhập hàng hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao cho công ty.
3. Theo dõi việc thanh toán và tổ chức, điều phối hàng hóa, sản phẩm từ Tập đoàn đến các đầu mối đơn vị thành viên trong tiêu thụ hàng hóa.
Có trách nhiệm quản lý việc xuất nhập tồn hàng hóa của tập đoàn và các đơn vị thành viên, tham gia kiểm kê định kỳ tại tập đoàn và các đơn vị.
4. Báo cáo
· Lập báo cáo hàng ngày tuần hàng tháng…. Theo yêu cầu của BLĐ và theo dõi lượng hàng nhập xuất hàng hóa, phối hợp với bộ phận kế toán đưa ra định mức tồn kho và lên kế hoạch đặt hàng khi có nhu cầu luu kho hàng hóa
· Báo cáo trực tiếp tới người phụ trách chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính, kế toán
- Có kinh nghiệm thu mua trong nước
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Sức khỏe : tốt
- Phẩm chất : Có tính kỷ luật cao, có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kinh nghiệm làm việc: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí này
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998.
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam.