TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Cập nhật 20/12/2025 20:48
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Chuyên Viên Đấu Thầu Trang Thiết Bị Vật Tư Y Tế
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
118 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Đấu thầu chính là quá trình các chủ đầu tư, chủ dự án lựa chọn nhà thầu phù hợp để tiến hành kỹ kết, thực hiện các hợp đồng dịch vụ.

Hoạt động đấu thầu được tổ chức với mục đích lựa chọn nhà thầu phù hợp dựa trên các nguyên tắc đảm bảo công bằng, cạnh tranh, minh bạch, hiệu quả kinh tế.

Vì vậy, Nhân viên đấu thầu chính là những người sẽ là người thực hiện các công việc thu thập, tìm kiếm chủ đầu tư, thực hiện đưa ra các biện pháp đàm phán để có thể ký kết hợp đồng dịch vụ và thực hiện dự án.

Quản lý chung các công việc thuộc phòng Hành chính – Dự án.

Làm hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng cạnh tranh, đẩy cổng, trả lời CV Làm rõ HSMT,v.v.

Làm bảo lãnh dự thầu, thực hiện hợp đồng - Soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng.

Hỗ trợ kinh doanh về báo giá và tài liệu

Soạn thảo văn bản, báo giá, xây dựng danh mục thầu. Kiểm tra, rà soát danh mục thầu khi kinh doanh mua HSMT.

Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ thầu và các tài liệu liên quan;

Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, covert PDF,..)

Đại học,Cao đẳng

Nắm vững các quy trình và quy định pháp lý liên quan đến đấu thầu. Am hiểu kiến thức về lĩnh vực làm việc, chẳng hạn như phi tư vấn, y tế, Trang thiết bị, Vật tư y tế,v.v. ưu tiên có bằng chứng chỉ về đấu thầu

Nhanh nhẹn, có kế hoạch làm việc, phân bổ thời gian làm việc hợp lý.

Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt, chăm chỉ, cẩn thận cần cù;

Chịu được áp lực cao trong công việc;

Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro: Khả năng phân tích và đánh giá các hồ sơ dự thầu chi tiết, chính xác. Đồng thời, nhận biết và đánh giá các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đấu thầu và ký kết, thực hiện hợp đồng.

Kỹ năng giao tiếp: Khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác và thuyết phục tới các bên liên quan. Có khả năng viết báo cáo, chuẩn bị tài liệu mời thầu và các văn bản liên quan chuyên nghiệp.

Kỹ năng đàm phán và thương lượng: Có khả năng thương thảo các điều khoản hợp đồng để đạt được thỏa thuận có lợi nhất cho tổ chức. Khả năng xử lý các xung đột và bất đồng trong quá trình đàm phán và thực hiện hợp đồng.

Kỹ năng quản lý dự án: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động đấu thầu hiệu quả. Giám sát tiến độ và chất lượng công việc của nhà thầu, đảm bảo dự án diễn ra đúng kế hoạch.

Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc: Đảm bảo mọi chi tiết trong hồ sơ mời thầu và hồ sơ dự thầu được kiểm tra kỹ lưỡng, tránh sai sót. Luôn cẩn thận kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc của nhà thầu.

Khả năng làm việc dưới áp lực: Khả năng quản lý thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành công việc đúng hạn.

Tinh thần cầu tiến: Luôn cập nhật kiến thức mới về quy trình đấu thầu, các quy định pháp lý và xu hướng thị trường. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Kỹ năng giao tiếp;

Kỹ năng hùng biện, thuyết trình, đàm phán tốt.

Thu nhập

Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận

Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI

Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn

Được đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Được hưởng phụ cấp ăn trưa

Được hưởng các chế độ phúc lợi: khám sức khỏe nội bộ hàng năm (cho CBNV và thành viên gia đình), du lịch nghỉ mát

Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998. 
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1998

Mission

Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam. 


Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo