Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPOST

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Công nghệ thông tin
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm VNPOST

Cập nhật 13/01/2025 22:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (NHÂN VIÊN QC)
VNPOST 2.7★
9 đánh giá 161 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Tre

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện công việc theo hướng dẫn, phương pháp, thủ tục cụ thể cho vị trí nhân viên QC theo ca sản xuất.

- Thực hiện công việc kiểm tra chất lượng trong quá trình tiếp nhận cơm dừa tươi/ nước dừa đến trong quá trình sản xuất và thành phẩm cuối.

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thiết bị/ máy móc, dụng cụ,… thuộc trong ca làm việc tránh hư hao/ mất mát, đảm bảo đầy đủ, gọn gàng, ngăn nắp, …

- Kiểm tra lấy mẫu nước uống khi có yêu cầu.

- Kiểm tra xuất hàng tại kho thành phẩm, kho lạnh, …

Kiểm tra xử lý SP KPH, sản phẩm lỗi, sản phẩm cần xử lý theo SI, …

- Tiếp nhận thông tin và thực hiện theo phiếu yêu cầu từ RD, SX (nếu có)

- Nhập số liệu báo cáo hằng ngày.

- Trực tiếp kiểm tra, cô lập sản phẩm lỗi (nếu phát sinh).

- Lập sản phẩm phẩm không phù hợp, dán nhãn nhận diện, đưa đề xuất hướng xử lý. Gửi báo cáo sản phẩm KPH.

- Tham gia tìm hiểu nguyên nhân, đưa hướng khắc phục – phòng ngừa cho sản phẩm lỗi, những sự cố, sản phẩm bị khiếu nại, …

- Kiểm tra tình trạng vệ sinh, nhắc nhở cho Giám sát SX.

- Kiểm tra/ giám sát việc tuân thủ của bộ phận sản xuất, bộ phận KTBT, bộ phận Log, … thực hiện trong ca sản xuất đảm bảo theo qui định và hướng dẫn đã phê duyệt.

- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ qui trình làm việc, thao tác làm việc, thái độ làm việc của QC lựa dừa và QC dừa trái.

- Tham gia các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu từ Tổ trưởng QC trở lên.

Hỗ trợ các đồng nghiệp trong phòng QA/QC để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Yêu Cầu Công Việc

·       Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Hóa hoặc chuyên ngành liên quan thực phẩm, …

·       Có Kiến thức về thực phẩm, phân tích hóa lý. Hiểu các quy định về hệ thống quản lý chất lượng tại các công ty sản xuất thực phẩm..
- Tuổi từ 22 - 35 tuổi

Địa điểm làm việc

Bến Tre
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu, Lô EI-2, EI-3, EI-4, KCN Giao Long, Giai đoạn II, xã An Phước

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 05 đường Phạm Hùng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM - VIETNAM POST thành lập năm 2007. Hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Thuộc dạng công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát nhanh và các dịch vụ liên quan. VNPost có trụ sở chính tại Hà Nội và hoạt động trên toàn quốc, cung cấp các dịch vụ giao nhận bưu phẩm, tiện ích bưu chính, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bưu kiện COD, bưu phẩm đặc biệt, quảng cáo bưu chính, và các dịch vụ tài chính khác. VNPOST đã đạt được một số giải thưởng như sau : Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021,Gii thưởng Bưu chính Việt Nam lần thứ nhất về sản phẩm dịch vụ chuyển phát nhanh-Bưu kiện lãnh đạo sáng tạo 2020,Gii thưởng top 10 Doanh nghiệp Dịch vụ Bưu chính,Chuyển phát và Logistic hàng đầu Việt Nam 2018

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được mua bảo hiểm con người.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thể thao, Teambuilding
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 23/3/2005, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005. 
  • Ngày 01/6/2007, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 674/QĐ-TTg ngày 01/6/2007 về phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. Theo đó Tổng công ty Bưu chính Việt Nam là Tổng công ty nhà nước, do Nhà nước thành lập, hoạt động chuyên về lĩnh vực Bưu chính, hạch toán kinh tế độc lập và được Nhà nước giao vốn thông qua Tập đoàn, Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT là đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Tổng công ty và là Hội đồng thành viên của Tổng công ty. Thực hiện Quyết định 674/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, ngày 15/6/2007 Bộ Bưu chính Viễn Thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) đã ban hành Quyết định số 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT về việc thành lập Tổng công ty Bưu chính Việt Nam. 
  • Ngày 16/11/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1746/QĐ-TTg về việc chuyển quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng công ty Bưu chính Việt Nam được đổi tên thành Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (theo Quyết định số 2596/QĐ-BTTTT ngày 28/12/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông).
  • Ngày 06/01/2015, Bộ Thông tin và Truyền thông đã Ban hành Quyết định số 09/QĐ-BTTTT về việc tổ chức lại Công ty mẹ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam theo đó mô hình tổ chức quản lý của Tổng công ty gồm Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc, phù hợp với Nghị định số 69/2014/NĐ-CP của Chính phủ. Bộ máy quản lý điều hành của Tổng công ty theo mô hình tổ chức mới đến nay cũng đã được kiện toàn.

Mission

  • “Phục vụ cộng đồng, gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt cho khách hàng”.
  • Con người tồn tại cần sự kết nối. Sứ mệnh của Bưu điện Việt Nam là một sứ mệnh cao cả, thiết yếu cho cộng đồng, xã hội. Tự hào về sứ mệnh, Bưu điện Việt Nam tâm nguyện cống hiến cho một xã hội gắn kết sâu rộng bằng những dịch vụ tiện ích, chất lượng, mang lại trải nghiệm và giá trị khác biệt, phong cách văn minh.

Review VNPOST

2.7
9 review

21/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm lần đầu đi pv quá tệ (âm điểm)

11/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Môi trường ngột ngạt, thiếu ý thức, trách nhiệm, trả chậm lương, nịnh nọt, tham quan nhiều (RV)

24/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Toàn người nhà, chất lượng nhân lực càng ngày càng kém (RV)

Những nghề phổ biến tại VNPOST

Bạn làm việc tại VNPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPOST

VNPOST

Click để đánh giá