Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng:
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên phụ trách cuộc thi khởi nghiệp cấp trường
Đơn vị sử dụng nhân sự: Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ – Trường Đại học Bách khoa
Số lượng: 1 người
Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên)
Điều kiện khác:
– Có trình độ/tốt nghiệp đại học trở lên theo các chuyên ngành: kinh tế, tài chính hoặc kỹ thuật.
– Trình độ lý luận chính trị: Sơ cấp trở lên.
– Bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp: Quản lý hành chính nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch chuyên viên.
– Bồi dưỡng nghiệp vụ về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
-Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh cơ bản. Có chứng chỉ tương ứng.
– Tin học: sử dụng tin học cơ bản. Có chứng chỉ tương ứng.
– Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, hoặc hỗ trợ khởi nghiệp.
-Có khả năng, đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến mảng công việc được phân công và liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị.
– Có khả năng tổ chức triển khai nghiên cứu, thực hiện các đề tài, đề án thuộc lĩnh vực chuyên môn.
– Có khả năng nói, viết tiếng Anh thông thạo.
-Hiểu biết về VTVL đảm nhiệm và định hướng phát triển.
-Theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Mô tả công việc:
– Tổ chức lên kế hoạch cuộc thi:
– Tổ chức điều phối các bên liên quan (cá nhân, đơn vị trong và ngoài trường) lên kế hoạch tổ chức cuộc thi Bách Khoa Innovation hằng năm.
– Tổ chức điều phối các bên liên quan xây dựng các kế hoạch triển khai hoạt động chi tiết trước, trong và hậu cuộc thi
– Tổ chức phối hợp triển khai cuộc thi:
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện công tác chuyên môn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (quy chế, tài liệu, chương trình hỗ trợ, mentoring, coaching…).
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện công tác truyền thông (xây dựng sản phẩm truyền thông và tổ chức truyền thông).
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện công tác đối ngoại (kêu gọi tài trợ, đồng hành…).
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện công tác tổ chức sự kiện và các hoạt động sau sự kiện (tổng kết, cám ơn…)
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện công tác tài chính (hợp đồng, thanh lý…) và hành chính (báo cáo, MOU…).
– Các hoạt động cần thiết khác
– Tổ chức phối hợp triển khai hoạt động hậu cuộc thi:
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện hoạt động hỗ trợ hậu cuộc thi theo kế hoạch.
– Tổ chức phối hợp với các bên liên quan thực hiện hoạt động ươm tạo, kết nối đầu tư… cho các dự án tiềm năng.
– Phát triển mạng lưới đối tác, đội nhóm tiềm năng và công tác truyền thông, marketing, dữ liệu cho cuộc thi:
– Quản lý và phát triển mạng lưới đối tác hiện tại và tiềm năng.
– Quản lý và phát triển đội tham gia tiềm năng (từ các vườn ươm, các trường đại học và THPT).
– Quản lý và phát triển hoạt động truyền thông, marketing cho cuộc thi.
– Quản lý xây dựng và lưu trữ dữ liệu cuộc thi.
– Phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp của đơn vị:
– Phối hợp xây dựng và triển khai dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
– Hỗ trợ CLB, đội nhóm và doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác (do Ban Giám đốc Trung tâm giao; sinh hoạt chính trị, đoàn thể)
Lương, thưởng, phúc lợi, Lễ, Tết bao gồm:
– Lương nhà nước: theo quy định hiện hành.
Vị trí việc làm: theo khung năng lực đề án vị trí việc làm.
– Phúc lợi, Lễ Tết: theo quy định của Nhà trường.
– Thưởng theo năng lực và quy định của Nhà trường.
– Các ngày nghỉ phép theo quy định hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, ĐHQG-HCM, 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Nhân sự, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 16/09/2024 – 16/10/2024
Ghi chú:
Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển. Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu.
*****Tệp đính kèm:
– Hình thẻ
Nguồn tin: hcmut.edu.vn
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)