Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất rọ đá và vải địa kỹ thuật, thương mại các sản phẩm địa kỹ thuật: lưới địa, ống địa kỹ thuật Geotube, bấc thấm, màng chống thấm HDPE, giấy dầu, Neoweb,…
1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.
- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.
- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.
- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.
2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.
- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.
- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.
- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
3. Quản trị nhân sự
- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tạo động lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
Văn phòng:
_ HCM: Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
_ Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy:
_ Đức Hòa, Long An
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Phúc lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực sẽ có mức thu nhập tương xứng.
- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty
- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)