Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch làm việc hàng năm
- Lập kế hoạch làm việc hàng năm cùng với Quản lý bộ phận
- Triển khai mục tiêu KPI chi tiết hàng tháng cho từng cửa hàng phụ trách, theo dõi, đốc thúc để đạt được KPI đã đặt ra
Nhiệm vụ 2: Quản lý việc bán hàng
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, quản lý danh sách khách hàng
- Theo dõi việc bán hàng hàng ngày và đốc thúc nhân viên để đạt mục tiêu hàng tháng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ B2B cửa hàng bán hàng
- Làm việc với MD để thương lượng giá cả tốt cho khách hàng B2B
- Hỗ trợ B2B cửa hàng giải quyết sự cố. Chịu trách nhiệm giải trình sự cố lên cấp trên
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, phụ trách thủ tục ký Hợp đồng, theo dõi công nợ của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn B2B cửa hàng
- Đào tạo, hướng dẫn cho B2B cửa hàng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc
- Hướng dẫn B2B cửa hàng làm việc theo quy trình, quy định, hạn chế phát sinh sự cố đến mức thấp nhất
- Khuyến khích, tạo động lực để nhân viên tự phát triển bản thân
Nhiệm vụ 4: Làm báo cáo
- Báo cáo theo dõi doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo về dữ liệu khách hàng khi cập nhật khách hàng mới
- Báo cáo cho những vấn đề phát sinh
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu: kinh nghiệm từ 1 năm
- Am hiểu sản phẩm kinh doanh của công ty
- Kiến thức bán hàng, nắm rõ giá cả thị trường của hàng hóa
- Lập kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, động viên nhân viên
- Kiểm soát mục tiêu, cộng tác với nhóm để đạt được mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, tư vấn, giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc bán hàng
- Nhẹ nhàng, khéo léo, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
- Phụ cấp cơm 50.000/ngày
- Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
- BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn.
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)