Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)
2. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
3. Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm
4. Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:
- COM:
+ Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.
+ Quản lý, theo dõi ngân sách truyền thông
- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.
- Phối hợp cùng sales, nhà máy, mua hàng để triển khai các campaign đúng tiến độ"
5. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu
6. Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:
- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể."
7. Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
8. Các công việc khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ, ngày thành lập công ty...BHXH, bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt
** QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
- Thu nhập cạnh tranh (Đàm phán). Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ, ngày thành lập công ty...BHXH, bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, thuyên chuyển nội bộ
- Môi trường làm việc trẻ năng động, sáng tạo. Hoạt động sinh nhật, thể thao, du lịch, nghỉ mát Teambuilding hàng năm của Công ty và phòng ban.
Yêu cầu công việc- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing
- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu
- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing
- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi