Mô tả công việc
- Làm công tác xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Bán hàng, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ.
- Hỗ trợ nhà Phân phối trong việc bán hàng.
- Phát triển và xây dựng hệ thống khách hàng mới.
- Bán hàng theo đúng định tuyến/ghi chép sổ nhật ký đã được triển khai.
- Nắm vững kiến thức sản phẩm/giá bán/chương trình/đối thủ.
- Chịu trách nhiệm về kết quả doanh số được giao tại khu vực địa bàn quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của phòng Bán hàng.
- Có trách nhiệm xây dựng đội ngũ Teamwork đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành mục tiêu chung
Yêu cầu công việc
- Sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường, đã phủ sóng các sàn thương mại điện tử, các hệ thống siêu thị lớn
- Đã có nhà phân phối tại Thái Nguyên- Các Anh/Chị chỉ cần tập trung phát triển mạng lưới các cửa hàng bán lẻ, tiệm tạp hóa và sampling tại các hệ thống chợ, giữ mối quan hệ tốt với các tiểu thương, chủ tiệm tạp hóa trong khu vực là có thể đạt được doanh số
Quyền lợi
• Chế độ:- LCB + Thưởng KPI + % doanh số từ
9tr => 30t
r Có thưởng tháng, quý, năm
- Được du lịch Nha Trang tham dự các chương trình sale training định kỳ do công ty tổ chức cũng như đi du lịch, nghỉ dưỡng hằng năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH khi làm việc chính thức- Được nghỉ các ngày CN, lễ, tết
- Vì công ty ở Nha Trang nên các anh/chị tối thiểu một năm sẽ được đi du lịch 2 lần một lần về Nha Trang đào tạo, một lần đi theo chế độ nghỉ dưỡng hằng năm của công ty.
- Khi đi thị trường nội tỉnh ngoài lương sẽ được hưởng tiền hỗ trợ 200.000đ/ ngày
- Các hoạt động sampling đều được công ty hỗ trợ thanh toán theo đúng quy định
- Đi thị trường tỉnh hỗ trợ công tác phí 600.000đ/ngày
- Thưởng các kỳ nghỉ lễ, tết
Chúng mình tha thiết muốn tìm các anh/chị GSBH yêu nghề sale và muốn làm việc lâu dài và cũng mong muốn phát triển sự nghiệp cá nhân của chính mình tại 584 Nha Trang
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:10:03
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi