Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Nghỉ phép hàng năm
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Xét tăng lương hàng năm
Phụ cấp đi công tác
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Nghỉ phép hàng năm
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Xét tăng lương hàng năm
Phụ cấp đi công tácYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học.
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lãnh đạo.
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Biết sử dụng máy vi tính.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tổng công ty viễn thông Toàn Cầu là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, 100% vốn Nhà nước, do Bộ Công an làm Chủ sở hữu, hoạt động theo Luật Doanh nghiệp.Quyết định thành lập: số 1359/2007/QĐ-BCA(E11) ngày 28/11/2007 của Bộ trưởng Bộ Công an
Mã số doanh nghiệp: số 0102556773, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp (lần thứ nhất) ngày 05/12/2007
Địa chỉ Trụ sở chính: số 280B Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Cơ quan đại diện Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được thành lập.
-
Năm 2014 : Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo Vệ Tổ quốc hạng Ba.
-
Năm .2017: Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu được điều chuyển về Cục An ninh mạng (nay là Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao) quản lý.
-
Năm 2021: Trao quyết định cho đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc và 3 đồng chí lãnh đạo chủ chốt của Tổng công ty GTEL.
Mission:
GTEL đặt mục tiêu phát triển thành một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, bảo mật và an ninh mạng, tích hợp hệ thống,….đến các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp, cá nhân với cam kết luôn là “đối tác có trách nhiệm” của khách hàng. Phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong khối doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công an.
Review Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
Support nhiệt tình, được trao đổi rõ ràng(rv)