Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn: Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.