Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.