Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
QUYỀN LỢI
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.