Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh Zalo, Fanpage. Lên đơn hàng, phân công công việc cho kỹ thuật viên. Chăm sóc khách hàng hiện tại, xây dựng mối quan hệ lâu dài và mở rộng khách hàng mới. Quản lý đơn hàng, quản lý kho hàng trên ứng dụng chuyên dụng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng. Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm. Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản hấp dẫn: 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng. Thưởng lễ, Tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Cơ hội được đào tạo và thăng tiến.
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.